ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Carry สำหรับผู้เล่นมือใหม่

ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Carry สำหรับผู้เล่นมือใหม่

ตัวละคร

สำหรับ ตัวละคร esport rov มือใหม่ในตำแหน่งแครี่ แนะนำให้เลือกฮีโร่ที่มีความสมดุลของความเสียหายและความสามารถในการอยู่รอด นี่คือตัวเลือกบางอย่าง:

Lindis – ฮีโร่ในตำแหน่ง Carry ที่คล่องตัวและทำดาเมจได้ดีเยี่ยม Lindis ยังมีทักษะที่สามารถเปิดเผยศัตรูในพุ่มไม้ ทำให้เธอเป็นส่วนเสริมที่มีค่าสำหรับทุกทีม

Tel’Annas – ฮีโร่ในตำแหน่ง Carry อีกคนที่เรียนรู้และใช้งานได้ง่าย Tel’Annas มีการโจมตีระยะไกลและความสามารถในการสตัน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการต่อสู้แบบทีม

Valhein – ฮีโร่ในตำแหน่ง Carry ระยะไกลอีกตัวที่มีประเภทการโจมตีที่หลากหลาย รวมถึงความเสียหายทางกายภาพและเวทย์มนตร์ Valhein มีความหลากหลายและสามารถเล่นเป็นทั้ง Carry และ Mage ใน esport rov

Yorn – ฮีโร่ในตำแหน่ง Carry ที่สร้างความเสียหายได้สูงและระยะการโจมตีที่กว้าง ความสามารถขั้นสูงสุดของ Yorn คือการโจมตีแบบ AOE ที่ทรงพลังซึ่งสามารถสร้างความเสียหายมหาศาลให้กับทีมศัตรู

Violet – ฮีโร่ในตำแหน่ง Carry ที่มีความสมดุลของความเสียหายและความคล่องตัว Violet มีความสามารถติดตัวที่เพิ่มความเร็วในการโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่ ทำให้เธอเป็นฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่จะใช้โจมตีศัตรู

โปรดทราบว่าฮีโร่แต่ละตัวมีจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกฮีโร่ที่เหมาะกับสไตล์การเล่น esport rov ของคุณ ซึ่งตัวละครในตำแหน่งนี้เป็นตัวละครที่สำคัญกับทีม esport rov เป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถสังหารศัตรูได้และยังสามารถทำลายป้อมศัตรูได้เช่นกัน

เครดิต. ufabet888

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0