นูโน เอสปิริโต ซานตู

นูโน เอสปิริโต ซานตู ที่ปรึกษาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังใคร่ครวญการรุกรานวูล์ฟส์ 2 ครั้ง รวมทั้งการอัพเดตเบน ไวท์ สู่อาร์เซนอล โดยปราการหลังกลุ่มชาติอังกฤษและก็ไบรท์ตัน ‘เร่งรีบที่จะร่วม’

ท็อตแนมสามารถจู่โจม Wolves ได้สองครั้งโดย Nuno Espirito Santo ตั้งเป้าหมายผู้เล่นสองคนจากสมาคมเก่าของเขา

โน่นเป็นไปตาม Alex Crook ผู้ที่มีความชำนาญด้านการโอนของ ซึ่งร่วมกับ White รวมทั้ง Jordan เพื่อเสนอการอัปเดตเกี่ยวกับกลยุทธ์โอนของ Spurs ในช่วงฤดูร้อนนี้

สเปอร์สมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมตัวเลือกการปกป้องคุ้มครองของพวกเขาก่อนเริ่มฤดูพรีเมียร์ลีกใหม่ โดยมีรายงานที่เชื่อมโยงสมาคมลอนดอนเหนือกับการย้ายตัวจูลส์ คูเด้ แผงหลังของเซบีญ่า

รายงานกล่าวถึงว่าสเปอร์สสามารถลงเล่นให้กับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสในราคาราว 25 ล้านปอนด์บวกกับ Davinson Sanchez ในกติกาผู้เล่นบวกเงินสด

อย่างไรก็แล้วแต่ ได้รับแจ้งว่า Nuno ได้มองเห็นอดีตกาลแผงหลัง Wolves Willy Boly เป็นช่องทาง โดย Kounde ดูเหมือนจะเชื่องช้าที่จะย้ายไป Spurs

โบลี่ ปราการหลังไอวอรี่วัวสต์ เป็นเพลย์เมกเกอร์ของวูล์ฟส์ในตอนรัชสมัยของนูโน่ที่ดูแลชมรม แต่ว่าลงเล่นเพียงแต่ 23 นัดหมายเมื่อฤดูที่แล้วในเวลาที่เขามีปัญหาการบาดเจ็บ

เขาได้รับการสรรเสริญอย่างยิ่งจากกุนซือคนใหม่ของท็อตแนมแล้วก็ให้ความสนใจที่จะนำนักฟุตบอลวัย 30 ปีมาที่ไวท์ฮาร์ทเลนด้วยกติกาที่ไม่แพง

สเปอร์สยังเร่งรีบที่จะเพิ่มตัวเลือกที่ประดิษฐ์ให้กับกลุ่มของพวกเขา โดย Nuno บอกว่าขมีขมันที่จะนำ Wolves No.10 Daniel Podence ไปที่ลอนดอนเหนือ – รวมทั้งดูราวกับว่า Wolves ยินดีที่จะขายภายหลังจากเริ่มชีวิตในพรีเมียร์ลีกน้อยกว่าที่น่าเชื่อถือ ลีก.

นักฟุตบอลวัย 25 ปี ซึ่งเซ็นสัญญาค่า 17 ล้านปอนด์จากโอลิมแฉะอสเมื่อมกราคม 2020 ยังพบเจอปัญหาการบาดเจ็บเมื่อฤดูที่แล้ว โดยหายไปกว่า 100 วันสำหรับการทำงานเพราะปัญหาขาหนีบ ต้นขา แล้วก็ไหล่ เขาทำเป็นเพียงแค่ 4 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์จาก 38 เกมนับจากย้ายมาอยู่กับชมรม

อย่างไรก็ดี เขาเป็นผู้เล่นอีกผู้ที่ได้รับการชื่นชมจากอดีตกาลนายใหญ่วันเดอเรอร์ส นูโน่ อย่างที่ครุกชี้แจงเอาไว้ภายใน

“มีการปรับปรุงที่น่าดึงดูดที่ท็อตแนมซึ่ง Marcus Rashford มานะสร้างตราประทับของเขาเองที่ข้างๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นูโน เอสปิริโต ซานตู

“คุณมีปัญหาที่เหลืออยู่เกี่ยวกับแฮร์รี่ เคน รวมทั้งอนาคตของเขา แล้วก็พวกเราได้มองเห็นดินแดนนี่ อิงส์เชื่อมโยง ถึงแม้ว่าเซาแธมป์ตันจะไม่เต็มใจที่จะทำข้อตกลงกับสเปอร์สเพื่อเขา”

“ผู้เล่นคนหนึ่งที่พวกเขากลายเป็นข่าวสารอย่างมาก และก็กำลังสนทนาอยู่อย่างแน่แท้เป็น จูลส์ คูนเด แนวรับเซบีญ่า รวมทั้งกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส

“คำกล่าวที่ออกมาจากประเทศสเปนเมื่อเช้านี้ถึงแม้ว่าเซบีญ่าเต็มอกเต็มใจที่จะทำข้อตกลงกับท็อตแนมซึ่งบางทีอาจเกี่ยวกับ Davinson Sanchez ไปในแนวทางตรงกันข้าม

“แม้กระนั้นคูเด้เฉื่อยชาสำหรับในการขยับเขยื้อนนั้น เขาอยากได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และก็แน่ๆว่าสเปอร์สจะไม่อยู่ในนั้นในช่วงฤดูกาลนี้

“โน่นสามารถนำ Nuno กลับไปที่สมาพันธ์เก่าของเขา Wolves และก็ Willy Boly ตามการติดต่อของฉันในประเทศโปรตุเกสบางทีอาจเป็นผู้เล่น Nuno ที่ปรารถนารับจาก Moleneux

นูโน เอสปิริโต ซานตู เหมือนกัน แดเนียล โพเดนซ์

มีกล่าวว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ตระเตรียมเล่นงานวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2 ครั้งในตอนซัมเมอร์นี้ รายงานกล่าวถึงว่า Nuno อยากได้ล่อ Daniel Podence แล้วก็ Willy Boly ไปที่ North London จากชมรมเก่าของเขา แฟน Wolves โต้กลับรวมทั้งดูเหมือนจะเปิดกว้าง

ไม่น่าสนเท่ห์ใจเลยที่ Nuno รวมทั้ง Tottenham เชื่อมโยงกับผู้เล่น Wolves ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สเปอร์สคาดว่าจะนำผู้เล่นใหม่เยอะมากในตอนซัมเมอร์นี้ มึงเร็ธ เบลแล้วก็คาร์ลอส วินิสิอุสจากไปแล้ว ระหว่างที่ผู้เล่นคนไม่ใช่น้อยมีความเห็นว่าคำสัญญาหมดอายุในปี 2022

Erik Lamela, Hugo Lloris, Serge Aurier, Toby Alderweireld, Joe Hart แล้วก็ Cameron Carter-Vickers ไปสู่ปีท้ายที่สุดของกติกาแล้ว ก็เลยจะต้องมีการทดแทนกันในวาระการประชุม สเปอร์สเป็นเลิศในไม่กี่สมาคมในพรีเมียร์ลีกที่ยังมิได้เซ็นสัญญาตอนซัมเมอร์

“เขาเป็นผู้เล่นที่น่าผิดหวังในหลายๆด้านเพราะว่าเห็นได้ชัดว่ามีพรสวรรค์บางสิ่งบางอย่างตรงนั้น แต่ว่าเขาก็ยังไม่ต้องจับกับสภาพร่างกายของพรีเมียร์ลีกถึงแม้ว่าเขาจะเห็นได้ชัดว่าผู้เล่น Nuno มีเชื่อถือเป็นอย่างมาก

“โดยเหตุนี้ อาจมีการจู่โจมสองครั้งบน Wolves จาก Nuno Espirito Santo”

อาจารย์กยังได้แจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้ของเบน ไวท์สำหรับเพื่อการย้ายไปอาร์เซนอลในตอนซัมเมอร์นี้ โดยที่เดอะกันเนอร์สยังคงพูดจากับไบรท์ตันเกี่ยวกับกติกาสำหรับแนวรับกลุ่มชาติอังกฤษ

“อาร์เซนอลยังคงขมีขมันที่จะคว้าตัว เบน ไวท์ ตลอดมา แต่ว่ายังมีความเชื่อมั่นและมั่นใจมากมายว่าพวกเขาจะทำข้อตกลงนั้นเสร็จได้ แล้วก็ผมรู้กันดีในระดับส่วนตัว เบ็น ไวท์ พร้อมที่จะย้ายไปลอนดอนเหนือ

“เอฟเวอร์ตันเป็นอีกสมาคมหนึ่งสำหรับเขา แต่ว่าเขาเชื่อว่ามโยงกับราฟา เบนิเตซ

“ความรู้ความเข้าใจของฉันเป็นเขาปรารถนาร่วมอาร์เซนอลถ้าทั้งคู่ชมรมสามารถทำข้อตกลงได้

“พวกเขาได้สนทนามานับเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว ไบรท์ตันอยากมากยิ่งกว่า 50 ล้านปอนด์บวกกับค่าคี่ต่างๆรวมทั้งความรู้ความเข้าใจของฉันก็คือการสนทนาระหว่างทั้งคู่สมาพันธ์ยังคงก้าวเดินต่อไป”

“ฉันรู้สึกว่าโน่นเป็นกติกาซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ว่าก็ยังมีแนวทางที่เป็นกลางที่จะไป”

แม้กระนั้น Alex Crook ผู้สื่อข่าวของ พูดว่าที่มาของข่าวของเขาบอกว่า Spurs พร้อมที่จะจู่โจม Wolves สองครั้ง พวกเขาอยากได้เซ็นสัญญาแนวรับ โบลี่ รวมทั้ง โปเดนซ์ แผงหน้าชาวประเทศโปรตุเกส ซึ่งทั้งสองต่างผ่านขณะที่ลำบากที่วูล์ฟส์สาย. โบลี่วัย 30 ปี ลงเล่นเพียงแค่ 21 นัดหมายในลีกเมื่อฤดูที่แล้ว

นักฟุตบอลกลุ่มชาติไอวอรี่วัวสต์ 6 ยุคประสบพบเจอปัญหาการบาดเจ็บมากมายก่ายกอง ในขณะที่ โปเดนซ์ โดน เปโดร เนโต้ เฉิดฉัน อาจจะจำต้องรอดูกันถัดไปว่า Wolves อยากได้นักฟุตบอลทั้งคู่คนเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นราคาก็ออกจะสูงทีเดียว แต่ว่าแฟนสุนัขป่าบางบุคคลขะมักเขม้นที่จะสร้างกติกาให้กับ Boly แล้วก็ Podence